Nace un periódico gratuito para Leganés

Enriquecer y desarrollar todas las posibilidades de la ciudad

Tienes en tus manos el número de presentación de un nuevo proyecto de comunicación aquí en Leganés. El nacimiento de un nuevo medio de comunicación siempre es una buena noticia para la libertad, para la democracia y para cuantos creemos en ella, en la convivencia, y en el enriquecimiento que conlleva el intercambio de ideas, de comunicación. El primer paso para la solución de muchos problemas es su conocimiento, su análisis. Y es aquí donde el periódico DLEGANÉS quiere aportar todo su esfuerzo para que nuestra ciudad mejore. No vamos a ser un medio de comunicación más, pretendemos....

Comentarios

Unknown ha dicho que…
chiêu đã đánh chết ngũ tinh Đấu Linh, tu vi thực lực này ít ra cũng phải qua ngoài cửu tinh Đấu Linh, mà nàng chỉ là một nha hoàn, xem ra Yêu Huyên càng không phải là người thường.

Lúc mọi người khôi phục lại thần trí thì tất cả bóng dáng bọn cướp đã tiêu tan, Tiểu Lân cũng đã về tới xe ngựa, thậm chí có vài người còn cho rằng mình đang nằm mơ, sau khi nhìn thi thể của Độc nhãn đại hán bọn họ mới xác định được tất cả đều là chân thật.
đồng tâm
game mu
cho thuê phòng trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
tổng đài tư vấn luật miễn phí
văn phòng luật
số điện thoại tư vấn luật
thành lập công ty

Trở về xe ngựa, Nhạc Thành suy đoán thân phận của Yêu Huyên, một nha hoàn đã có tu vi như vậy thì Yêu Huyên liệu có thực lực như thê nào đây.

Sau khi nhìn thấy thực lực của Tiểu Lân xong, mọi người liền nhanh chóng phát sinh biến hóa, mỗi lần nghỉ ngơi, Tiểu lân đi tới mọi người đều cung kính, mà ngay cả Nhạc Thành đối với Tiểu Lân cũng phải lau mắt mà nhìn, người ta tuy chỉ là một nha hoàn nhưng thực lực rất cường đại đó.

Mấy ngày sau Yêu Huyên ở trong xe ngựa phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt